In nhãn mác quần áo HCM | In Nhanh Ex

 Hãy cùng In Nhanh Ex khám phá xem dịch vụ in mác quần áo gồm những loại nào, và cần in gì trên từng mác treo, mác cổ, mác sườn,… chi tiết qua bài viết sau.

Quý khách đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang nói chung và muốn nâng tầm chất lượng sản phẩm. Dịch vụ in mác quần áo In Nhanh Ex với chi phí vô cùng cạnh tranh sẽ giúp quý khách thực hiện dễ dàng. Đồng thời giải đáp các vấn đề quan trọng: In mác quần áo gồm những loại nào, thông tin cần có, chất liệu in phù hợp, ưu điểm dịch vụ in nhãn mác vải,... đầy đủ nhất qua bài viết sau đây.

1.In mác quần áo là gì?

In mác quần áo là gì

In mác quần áo là một trong những dịch vụ in tem nhãn sản phẩm phổ biến hiện nay trên thị trường in ấn. Điểm khác biệt dịch vụ in này nằm ở đối tượng sản phẩm mà dịch vụ hướng đến là quần áo - mặt hàng thời trang không bao giờ lỗi thời.

Thông qua dịch vụ in, mác quần áo sẽ thể hiện đầy đủ các đặc tính về sản phẩm quần áo: Thương hiệu, chất liệu, thành phần, size, cách sử dụng và bảo quản. Giúp người mua hàng hiểu rõ về sản phẩm mình mua một cách chính xác nhất, không nhầm lẫn với các sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang khác.

2.Ưu điểm dịch vụ in mác quần áo HCM

Trong nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn tại TPHCM. In Nhanh Ex nhận thấy khách hàng lựa chọn dịch vụ in mác quần áo (in nhãn mác vải) thay cho nhãn mác dệt (may nhãn mác vải) ngày càng phổ biến hơn.

Ưu điểm in mác quần áo

Lý do là vì in nhãn mác quần áo HCM hiện nay có rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn nhãn mác dệt:

  • Công nghệ in mác vải Offset tiên tiến hiện đại nên chất lượng in các loại mác cổ, mác sườn vải cực kỳ sắc nét và mực in bền lâu.
  • Chi phí in mác rẻ hơn nhiều 30-50% so với in mác dệt, nhưng chất lượng không khác là bao.
  • Thời gian in mác rất nhanh nên phù hợp với các nhu cầu in lấy gấp, lấy liền trong ngày.
  • Khách hàng dễ dàng tìm được cơ sở in cung cấp đầy đủ cả 3 loại mác quần áo thay vì tìm 2 - 3 cơ sở đặt làm mác quần áo như ngày trước. Do đó, vừa tiết kiệm chi phí sản xuất và vừa tiết kiệm thời gian công sức bỏ ra.

3.Trọn bộ in mác quần áo đầy đủ gồm những gì? Thông tin in trên từng loại mác sẽ có gì?

Có nhiều khách hàng khi đến In Nhanh Ex chưa nắm được thông tin in mác quần áo gồm những loại nào. Và để giúp quý khách nắm quyền chủ động khi có nhu cầu in mác quần áo, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin bộ mác quần áo bao gồm những gì:

  • Mác treo quần áo hay thẻ tag quần áo: Chất liệu bằng giấy (Ivory, Couche, Bristol, Duplex, Kraft), có kích thước lớn nhất so với các mác còn lại. Số lượng thẻ tag từ 1 - 3 theo nhu cầu riêng lượng thông tin thương hiệu của khách in yêu cầu.
  • Mác cổ quần áo: Chất liệu là vải in cotton satin/cotton. Được gắn trực tiếp ngay vị trí cổ áo bên trong, thông tin thường in về size áo, thương hiệu, xuất xứ.
  • Mác sườn quần áo: Chất liệu là vải in cotton satin/cotton. Được gắn vị trí 1 trong 2 bên sườn áo hoặc gắn lưng quần. Thông tin thường in về chất liệu/thành phần loại vải may quần áo, đặc tính của vải.

4.Điểm đặc trưng từng loại mác quần áo

Khi in từng loại mác quần áo, quý khách có thể tham khảo các đặc trưng riêng để xây dựng, hình thành những ý tưởng in nhãn mác vừa tối ưu chi phí, nhưng lại tạo được sự khác biệt to lớn. Giúp thương hiệu thời trang ghi điểm mạnh trong mắt người mua hàng. Cụ thể:

Mác treo quần áo độc đáo

Mác treo quần áo

Tuỳ thuộc vào phân khúc quần áo dự định kinh doanh, quý khách sẽ quyết định kiểu dáng in thực tế cho mác quần áo:

  • Mác treo quần áo tiết kiệm, hình dáng chữ nhật/ túi trà.
  • Mác treo quần áo tầm trung, hình dáng đặc biệt (tạo hình khác lạ) và có thêm 1 - 2 lớp dán ngay trên mác quần áo.
  • Mác treo quần áo cao cấp, in dạng chung từ 2 thẻ hoặc 3 thẻ riêng biệt cho 1 áo/quần.
  • Mác treo quần áo cao cấp, ép kim, bế mác đặc biệt, dập chìm hoặc in nổi thông tin.

Mác cổ quần áo

Thông thường, mác cổ quần áo có tổng chi phí in thấp nhất trong 3 loại mác quần áo. Nếu quý khách muốn tiết kiệm, có thể in mác 1 lớp, chất vải cotton. Muốn cao cấp hơn, quý khách có thể chọn in mác 2 lớp hoặc mác gập và chất liệu vải in cao cấp hơn (cotton satin).

Mác sườn quần áo

Mác sườn quần áo có thiết kế nổi bật hơn mác cổ quần áo. Không chỉ về thông tin in ấn mà còn về diện tích của mác cũng lớn hơn nhiều 1 - 20 lần (tuỳ vào áo hay quần). Vì thế, chi phí in mác sườn có thể cao hơn cả chi phí in mác treo quần áo. Quý khách cần xác định rõ mục tiêu và định hướng phân khúc quần áo kinh doanh để dự toán chi phí in nhãn mác quần áo HCM phù hợp nhất.

5.Tổng hợp những mẫu mác quần áo được ưa chuộng nhất hiện nay

Với thế mạnh về đội ngũ thiết kế tài năng, dàn máy móc công nghệ in Offset/ UV tiên tiến. In Nhanh Ex hứa hẹn là điểm đến in nhãn mác quần áo HCM rẻ số 1 hiện nay.

Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một số mẫu mác có thiết kế ấn tượng, được ưa chuộng nhất 2022:

Mẫu mác treo quần áo phủ ánh kim

Mẫu mác treo quần áo giá rẻ in logo chìm

Mẫu mác gắn cổ quần áo, vải in cotton

Mẫu mác treo quần cao cute

Mác sườn quần áo

6.Lưu ý trước khi in mác quần áo

Nhằm giúp quý khách tối ưu chi phí khi in ấn mác quần áo cũng như gây ấn tượng sâu sắc với người mua hàng. In Nhanh Ex sẽ chia sẻ một số lưu ý quan trọng quý khách cần phải biết như sau:

Thiết kế thông tin trên tem mác cần có bố cục và lượng thông tin phù hợp

  • Bố cục từng loại mác cần tập trung vào thông tin chủ đạo mác đó truyền tải đến người dùng.
  • Thông tin cả 3 mác cần có tính liên kết, thống nhất, hạn chế trùng lặp thông tin không cần thiết. 
  • Lượng thông tin cần phù hợp với kích thước nhãn mác, màu in nổi bật trên nền màu mác in.
  • Riêng với đơn vị kinh doanh áo bằng hình thức mua sỉ rồi bán lẻ (không đặt hàng từ xưởng may) nên mác cổ và mác sườn là cố định. Mẫu thiết kế in mác treo quần áo sẽ có sự khác biệt đôi phần (số lượng mác, thông tin in,...). Chúng tôi sẽ chia sẻ riêng khi quý khách trao đổi với bên công ty In Nhanh Ex.

Chất liệu mác quần áo cần phù hợp với giá trị quần áo

Chọn chất liệu mác in phù hợp với quần áo

Khi quần áo thuộc phân khúc cao cấp, cả 3 mác quần áo nên chọn chất liệu in tốt nhất. Để đồng bộ cảm xúc khi người mua "chạm" trực tiếp vào sản phẩm. Tránh việc vải quần áo rất mịn cao cấp, rất tốt. Nhưng khi xem qua mác treo quần áo lại in "dỏm", bề mặt thô ráp rất không tương xứng, khiến người mua đắn đo liệu đây có phải quần áo tốt hay không.

Chất liệu giấy mác treo có nhiều cách để đẩy giá trị tem nhãn qua các hình thức gia công: Cán màng, ép nhũ, phủ kim. Điều này đáp ứng cả hai yêu cầu: Tiết kiệm chi phí khi in mác cao cấp, chất lượng mác tương xứng với chất liệu vải/ thương hiệu bán quần áo.

Thông tin trên mác cần có điểm nhấn tạo ra sự khác biệt

Điểm nhấn rơi vào tầm mắt của khách hàng nhanh nhất ngay vừa khi lướt qua mác quần áo. Có thể là font chữ ấn tượng, câu nói nổi tiếng hoặc 1 lý do nào đó nên mua hàng (trình bày ngắn gọn).

Điểm nhấn phải có sự liên kết với logo/thương hiệu đơn vị kinh doanh quần áo. Đặc biệt, nó phải khác lạ để đọng lại ấn tượng trong lòng khách hàng, và giúp phân biệt hàng chính hãng và không chính hãng.

Mọi chi tiết về chi phí in mác và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ in mác quần áo HCM nói chung. Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi sớm nhất 0869 60 70 60 để được giải đáp miễn phí nhanh nhất!

Nhập thông tin sản phẩm cần báo giá






    Quy trình đặt hàng

    Tư vấn: Chất liệu giấy, quy cách thành phẩm, kích thước in

    Nhận File: Kiểm tra file xuất file hình hoặc in mẫu thực tế cho khách duyệt nội dung

    Nhận cọc: 50% ngay khi nhận đơn đặt hàng

    Tiến hành in: Tiến hành in ấn và thành phẩm

    Giao hàng: Kiểm tra đóng gói giao hàng và nhận thanh toán 50% còn lại

    Thông tin chuyển khoản

    Ngân Hàng TMCP Quân Đội (CN Tân Tạo)

    Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH IN NHANH EX

    Số tài khoản: 1455686868

    Số tài khoản cá nhân:

    Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Q5

    Chủ tài khoản: TRẦN NGỌC TƯỞNG

    Số tài khoản: 0511000420032

    0869 60 70 60
    0869 60 70 60
    Chat Zalo
    Chat Zalo
    Liên hệ
    Liên hệ
    0869 60 70 60