In Sticker Theo Yêu Cầu TPHCM

In bao bì, decal, decal in lót trắng, decal nhựa, decal trong, nhãn phụ, sticker, tem dán hộp, tem giá rẻ, tem nhãn, tem nhãn tphcm, tem pvc

Sticker có nghĩa gì?
Theo từ điển Anh thì sticker có nghĩa là một mảnh giấy hoặc in bằng nhựa có hình thù được in 1 mặt, mặt còn lại dùng keo để dán hoặc dùng chất tương tự với mặt bên kia. Sticker hiện nay có thể dán trên nhiều bề mặt, loại đồ vật khác như xe máy, xe hơi, tủ lạnh hoặc những sticker dán hình thù ngộ nghĩnh cho các bé. Sticker được dán cắt rời từng miếng nhỏ và ở nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, hình vuông, chữ nhật hoặc thiết kế theo nội dung dán.
Một miếng sticker thường được cấu tạo bới 5 lớp:

Lớp màng Laminating trong suốt chống tia cực tím, chống thấm nước.
Lớp mực in Printing.
Lớp màng PVC nhựa chịu nhiệt từ 40 độ C đến hơn 80 độ C.
Lớp keo nhiệt bám dính và chịu nhiệt cao (Adhesive).
Lớp bảo vệ keo dán.

Tem Nhãn Decal Sticker Giá Rẻ TPHCM

Cùng với sticker chúng ta có nhãn dán (label, decal) cũng là những mảnh giấy nhỏ nhưng chứa thông tin thương hiệu, địa chỉ, hotline,… Decal cũng là một loại giấy dán, nhưng có kích thước lớn hơn rất nhiều so với sticker hay label. Miếng decal khi dán có thể chuyển từ bề mặt này sang bề mặt khác, thường có họa tiết hình thù rất đơn giản, thậm chí là trong suốt hay chỉ một màu mà thôi.
Hiện tại cũng có nhiều công ty sử dụng sticker để quảng cáo, tuyên truyền về doanh nghiệp do giá thành in ấn không quá cao, dùng được lâu, tùy chỉnh theo nhiều hình thù khác nhau.

Tính chất linh hoạt trong thiết kế là một lợi ích khác mà Sticker mang đến. Sticker truyền thống có các hình dạng cơ bản như hình chữ nhật, hình tròn,.. Nhưng hiện nay, ngoài những hình dạng tiêu chuẩn, bạn thậm chí có thể thiết kế chúng theo các hình dạng đặc biệt liên quan đến loại hình kinh doanh của bạn. Chẳng hạn như một cái búa nếu bạn bán công cụ, bánh ngọt nếu bạn sở hữu một tiệm bánh. Ý tưởng thiết kế tương tự có thể áp dụng cho nhiều loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau.

Sticker là gì? Decal tiếng Việt là nhãn dán là một ấn phẩm được in hình trên giấy, nhựa, hoặc bất cứ vật liệu gì có chất dính ở mặt sau. Sticker có thể được sử dụng để trang trí hoặc mục đích khác tùy vào tình huống sử dụng.

Sticker là phương tiện linh hoạt và được sử dụng cho cả mục đích cá nhân và mục đích kinh doanh. Chúng có thể được sử dụng cho nhiều loại bề mặt với mọi loại mặt hàng khác nhau.

Mặc dù đã nghe rất nhiều về tem nhãn tuy nhiên trước khi tìm hiểu decal là gì thì nên tìm hiểu về khái niệm của nó. Hiểu theo nghĩa tiếng việt thì Sticker có nghĩa là nhãn dán hay các ấn phẩm được in trên giấy hoặc trên các vật liệu phổ biến khác. Xu hướng sử dụng Sticker trên thị trường Việt Nam rất nhiều nhằm mục đích quảng cáo hoặc mang lại nhiều ý nghĩa mục đích khác nhau. Hiện có có rất nhiều loại in tờ rơi decal khác nhau và được sử dụng với những mục đích khác nhau. Đối với loại decal được làm bằng vải được sử dụng để dán vào quần áo, sử dụng cách thức khâu hoặc ủi. Đối với decal được làm bằng kim loại thường sử dụng để dán trên các loại xe ô tô. Còn loại decal được dán trên bao bì nhựa.

Ngoài ra In Nhanh Ex còn thực hiện in ấn các sản phẩm khác : Name Card, Card Visit, Brochure, Túi giấyHộp Giấy, Catalogue, Sổ Tay, In Nhanh Giá Rẻ…
Để được tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp hoặc qua zalo số 0869 60 70 60

Nhập thông tin sản phẩm cần báo giá






    Quy trình đặt hàng

    Tư vấn: Chất liệu giấy, quy cách thành phẩm, kích thước in

    Nhận File: Kiểm tra file xuất file hình hoặc in mẫu thực tế cho khách duyệt nội dung

    Nhận cọc: 50% ngay khi nhận đơn đặt hàng

    Tiến hành in: Tiến hành in ấn và thành phẩm

    Giao hàng: Kiểm tra đóng gói giao hàng và nhận thanh toán 50% còn lại

    Thông tin chuyển khoản

    Ngân Hàng TMCP Quân Đội (CN Tân Tạo)

    Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH IN NHANH EX

    Số tài khoản: 1455686868

    Số tài khoản cá nhân:

    Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Q5

    Chủ tài khoản: TRẦN NGỌC TƯỞNG

    Số tài khoản: 0511000420032

    0869 60 70 60
    0869 60 70 60
    Chat Zalo
    Chat Zalo
    Liên hệ
    Liên hệ
    0869 60 70 60