In thiệp cảm ơn thiệp chúc tết chất lượng, uy tín, giá rẻ tại HCM | In Nhanh Ex

In Nhanh Ex nhận in thiệp cảm ơn chất lượng cao uy tín cho nhu cầu: Thiệp cảm ơn khách hàng, thiệp cảm ơn người dùng, thiệp cảm ơn người thân bạn bè,… với chi phí rẻ số 1 thị trường TPHCM.

In thiệp cảm ơn là một trong những dịch vụ in ấn đã có từ lâu. Đây được xem là một dịch vụ vô cùng ý nghĩa và thường được các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất sử dụng. Tuy nhiên các nền tảng Internet mạng xã hội ngày càng phát triển và dần chiếm các vị trí của dịch vụ in ấn trong các chiến dịch Marketing. Nếu quý khách hàng đang lo ngại về vấn đề hay như đang tìm địa chỉ in ấn uy tín tại TPHCM thì hãy cùng In Nhanh Ex tham khảo bài viết sau đây.

1.In thiệp cảm ơn mang ý nghĩa gì?

In thiệp cảm ơn là hình thức cảm ơn khách hàng hay các đối tác đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Loại thiệp này thường được in trên chất liệu giấy. Nội dung bên trong thường sẽ có màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng đi cùng những câu chúc ý nghĩa. 

Ý nghĩa thiệp cảm ơn

Cho đến tận ngày nay, hình thức in thiệp này vẫn giúp doanh nghiệp đạt được nhiều giá trị to lớn. Cụ thể, ý nghĩa thực tế từ thiệp cảm ơn:

#1 Đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ

  • Tiếp thị "đúng" khách hàng mục tiêu với chi phí Marketing siêu tiết kiệm. Và cả chi phí giữ chân khách hàng cũng được đánh giá "rẻ" nhất so với các món quà ý nghĩa khác.
  • Đạt được 3 mục đích trong cùng 1 thông điệp "cảm ơn": Nhấn mạnh thương hiệu doanh nghiệp, đề cập đến cơ hội làm ăn (ưu đãi, quà tặng), giới thiệu úp mở các dự án tiềm năng tương lai đến khách hàng mục tiêu.
  • Thể hiện sự biết ơn giữa doanh nghiệp và khách hàng, qua đó gây ấn tượng mạnh và mở rộng cơ hội hợp tác cho những dự án/cơ hội tiếp theo.

#2 Đối với người dùng cho mục đích phi thương mại

Khác với doanh nghiệp, người dùng là cá nhân, cần gửi lời cảm ơn bằng sự chân thành (phi thương mại) hay bất kỳ lễ kỷ niệm đặc biệt nào đó. Thiệp mời sẽ mang nhiều thông điệp ý nghĩa khác nhau:

  • Thể hiện tình cảm chân thực và trân trọng về sự góp mặt của người nhận trong bữa tiệc đã tổ chức. 
  • Là cơ hội tốt để gắn kết tình cảm đôi bên. Thể hiện rõ sự đáng quý giữa người mời và người được mời tham dự. Vì họ bỏ ra tâm huyết, dành tặng riêng biệt. Chứ không chỉ cảm ơn đơn thuần qua 1 bài post nào đó trên mạng xã hội.

2.Tổng hợp các loại thiệp cảm ơn phổ biến hiện nay

Thiệp cảm ơn khách hàng

Có 3 loại thiệp cảm ơn chính tương ứng theo từng mục đích sử dụng:

  • Thiệp cảm ơn khách hàng, người dùng: Các doanh nghiệp dùng để gửi cho khách hàng, đối tác đã tham dự các sự kiện kinh doanh vừa mới tổ chức: Mở bán căn hộ cho thuê (BĐS); Ra mắt chi nhánh kinh doanh mới; Ra mắt sản phẩm mới (điện tử, mỹ phẩm,...): Ra mắt họp báo hợp tác phát triển với các đối tác nổi tiếng; Các cuộc hội họp cổ đông...
  • Thiệp cảm ơn quan khách: Với mục đích chính là gửi lời cảm ơn khách mời đã bỏ ra thời gian và công sức, đến chung vui cùng gia đình: Đám cưới hỏi, sinh nhật, tân gia, tiệc thăng chức,...
  • Thiệp tri ân khách: Được dùng riêng cho các dịch vụ ngành du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng nói chung. Tấm thiệp như thay lời muốn nói, cảm ơn đến khách hàng qua những lời chúc có cánh tinh tế vì đã tin tưởng sử dụng dịch vụ chúng tôi thay vì dùng ở nơi khác.

3.Chất liệu thường dùng khi in thiệp cảm ơn

Chất liệu giấy in ngày nay được phân thành nhiều loại tùy vào mục đích sử dụng cũng như phân khúc khách hàng mà quý khách nhắm đến. Đa dạng các loại từ mức giá thấp đến cực kỳ đắt đỏ.

  • Giấy Ford: phù hợp với nhu cầu in thiệp cảm ơn số lượng lớn và phù hợp với hầu hết mọi người xem. Ví dụ tiệc cưới, tiệc mừng thọ, tiệc tân gia,...
  • Giấy Couche: là loại giấy có giá thành tốt, chất giấy tốt. Thích hợp cho nhu cầu in thiệp cảm ơn khách hàng với ngân sách thấp mà vẫn đảm bảo chất lượng thiệp in.
  • Giấy Bristol: Đáp ứng tốt nhu cầu cần in thiệp giấy cao cấp nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí. Ví dụ: Thiệp cảm ơn đối tác, thiệp cảm ơn khách hàng đã đến sự kiện, khách hàng vừa mua hàng cao cấp/sử dụng dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp,...
  • Giấy mỹ thuật cao cấp: Đáp ứng yêu cầu khắt khe về tình thẩm mỹ của cả chất liệu giấy và chất lượng in thiệp. Ví dụ: Khách hàng thân thiết mua bất động sản, đối tác thân thiết hợp tác lâu năm, đối tác chiến lược, khách hàng phân khúc thượng lưu,...

Thiệp cảm ơn giấy mỹ thuật ánh kim cao cấp

4.Những lý do nên in thiệp cảm ơn khách hàng

Không chỉ là lời cảm ơn, thiệp cảm ơn còn được sử dụng với những lý do sau:

  • Là một phần không thể thiếu, dùng để đánh giá tính chuyên nghiệp của bất kỳ một doanh nghiệp nào.
  • Là khâu chăm sóc khách hàng và marketing quan trọng, vừa để giữ chân và vừa tạo thiện cảm cho khách hàng.
  • Là một điểm riêng biệt và thường được dùng cho những khách hàng đặc biệt. Giúp khách hàng nhận ra tấm thiệp khác biệt với phần đông khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp.

5.Một số mẫu thiệp cảm ơn đẹp và ý nghĩa nhất 2022

Sau đây, In Nhanh Ex gửi đến Quý khách một số mẫu in thiệp cảm ơn được thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng: Thẩm mỹ, ý nghĩa, giá trị.

Mẫu in thiệp cảm ơn  01

Mẫu in thiệp cảm ơn  02

Mẫu in thiệp cảm ơn  03

Mẫu in thiệp cảm ơn  04

Mẫu in thiệp cảm ơn 05

6.Câu hỏi thường gặp khi in thiệp cảm ơn

Câu hỏi 1: Tôi muốn bày tỏ sự chân thành tốt nhất nên muốn tự tay viết thư cảm ơn được không?

In Nhanh Ex sẽ dựa trên yêu cầu Quý khách để thiết kế phôi thiệp cảm ơn và để dành khoảng trống riêng biệt, để Quý khách tự mình ghi những dòng chia sẻ chân thành, một cách tinh tế nhất.

Câu hỏi 2: In Nhanh Ex miễn phí giao hàng khi nào?

Tổng giá trị đơn hàng đặt trên 1 triệu, chúng tôi miễn phí giao đơn hàng in thiệp mời cho Quý khách tại nội thành TPHCM. Để biết thêm thông tin, hãy call 091 178 40 66 (nhân viên chịu trách nhiệm giao hàng) để được giải đáp chi tiết.

Câu hỏi 3: In Nhanh Ex có in cấp tốc thiệp cảm ơn hay không? Nếu có thì in trong vòng bao lâu?

Nếu Quý khách đã sẵn có bản thiết kế thiệp hoặc đã chọn được mẫu thiệp ưng ý trong hơn 1.000 mẫu thiệp mới nhất hiện có tại công ty chúng tôi.

Chúng tôi sẽ in cấp tốc lấy ngay trong ngày cho Quý khách hàng (số lượng ít 2 - 3 tiếng). Số lượng lớn hơn sẽ lấy trong vòng 24h.

Nhập thông tin sản phẩm cần báo giá






    Quy trình đặt hàng

    Tư vấn: Chất liệu giấy, quy cách thành phẩm, kích thước in

    Nhận File: Kiểm tra file xuất file hình hoặc in mẫu thực tế cho khách duyệt nội dung

    Nhận cọc: 50% ngay khi nhận đơn đặt hàng

    Tiến hành in: Tiến hành in ấn và thành phẩm

    Giao hàng: Kiểm tra đóng gói giao hàng và nhận thanh toán 50% còn lại

    Thông tin chuyển khoản

    Ngân Hàng TMCP Quân Đội (CN Tân Tạo)

    Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH IN NHANH EX

    Số tài khoản: 1455686868

    Số tài khoản cá nhân:

    Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Q5

    Chủ tài khoản: TRẦN NGỌC TƯỞNG

    Số tài khoản: 0511000420032

    0869 60 70 60
    0869 60 70 60
    Chat Zalo
    Chat Zalo
    Liên hệ
    Liên hệ
    0869 60 70 60