In bao lì xì giá rẻ, lấy ngay tại TPHCM

 Mỗi dịp tết đến xuân về, dịch vụ in bao lì xì lại hoạt động nhộn nhịp từ khách đặt đến đơn vị in ấn. In bao lì xì ở đâu? loại giấy nào? Thiết kế mẫu ra sao? Đặt hàng nhanh như thế nào? đều được khách hàng quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ các thông tin về in ấn bao lì xì và địa chỉ in tốt nhất tại TPHCM. Mời các bạn cùng tham khảo.

    Nội dung bài viết

In bao lì xì là gì?

Tiêu chí đánh giá 1 bao lì xì đẹp

    Chất liệu giấy

    Màu sắc bao lì xì

    Hình ảnh in trên bao lì xì

Bao lì xì tết có những loại nào?

    Bao lì xì cho tuổi teen

    Bao lì xì công ty

    Bao lì xì truyền thống

    Bao lì xì sáng tạo

Các loại giấy in bao lì xì hiện nay

    In bao lì xì giấy Couche

    In bao lì xì bằng giấy Ford

    In bao lì xì giấy Kraft

    In bao lì xì bằng giấy Bristol

    In bao lì xì bằng giấy mỹ thuật

Giá in bao lì xì tết

Kích thước in bao lì xì tết

    Bao lì xì loại to

    Bao lì xì loại nhỏ

Địa chỉ in bao lì xì giá rẻ HCM

    Trang thiết bị hiện đại

    Nhân viên tay nghề cao

    Giá thành luôn cạnh tranh nhất

    Giao hàng nhanh chóng, tại nhà

Quy trình in bao lì xì HCM tại In Nhanh Ex

    Tiếp nhận thông tin khách hàng

    Thiết kế mẫu và thống nhất giá cả

    Chuyển mẫu xuống xưởng in bao lì xì

    Gia công bao lì xì

    Kiểm tra, đóng thùng và bàn giao cho khách


 IN BAO LÌ XÌ LÀ GÌ?

In bao lì xì là một dịch vụ in ấn diễn ra rầm rộ ở những dịp cuối năm để phục vụ cho nhu cầu sử dụng lì xì trong dịp tết đến xuân về. Theo phong tục của Việt nam, lì xì thường kèm theo một số tiền nhất định để mừng tuổi mới cho nhau, một hoạt động cực kỳ ý nghĩa và được mong chờ nhất trong dịp tết.

In bao lì xì thường diễn ra rầm rộ ở giai đoạn cuối năm
TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ 1 BAO LÌ XÌ ĐẸP

Để có thể đánh giá một bao lì xì đẹp hay không người ta sẽ dựa vào những tiêu chí sau đây. Quý khách hàng nên tham khảo để khi in ấn sẽ in được những bao lì xì đẹp mắt nhất.

CHẤT LIỆU GIẤY

Đầu tiên là chất liệu giấy, yếu tố này sẽ quyết định đến sự sang trọng, lịch thiệp của bao lì xì. Thường những bao lì xì có yêu cầu cao về chất lượng họ sẽ sử dụng những loại giấy tốt như: giấy Couche, giấy mỹ thuật, giấy thơm nhập khẩu,… Còn những bao lì xì theo phong cách cổ điển hay thích phong cách vintage thì giấy Kraft lại là lựa chọn tốt nhất.

MÀU SẮC BAO LÌ XÌ

Màu sắc bao lì xì phải đậm chất tết, màu may mắn, hạnh phúc như màu đỏ, màu vàng, màu tím,…

HÌNH ẢNH IN TRÊN BAO LÌ XÌ

Hình ảnh trên bao lì xì cũng cần phải cân nhắc lựa chọn. Những hình ảnh được đánh giá đẹp như: cành mai, đào, đèn lồng, câu đối, hình ảnh của những con giáp theo các năm,… Tất cả cần được bố cục hài hòa để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.

Hình ảnh trên bao lì xì thường liên quan đến mùa xuân
BAO LÌ XÌ TẾT CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?
Hiện nay trên thị trường có rất đa dạng các loại bao lì xì. Để giúp mọi người dễ dàng lựa chọn hơn, chúng tôi sẽ điểm qua một vài loại thông dụng như sau:

BAO LÌ XÌ CHO TUỔI TEEN
Đây là loại bao lì xì không cố định về màu sắc, kiểu dáng, thường sử dụng những hình ảnh vui nhộn, những câu nói chất lừ mà giới trẻ yêu thích. Đối tượng nhận bao lì xì này thường là giới tuổi teen.
Bao lì xì cực chất cho tuổi teen
BAO LÌ XÌ CÔNG TY

Bao lì xì này được in đồng loạt theo cùng 1 mẫu và 1 kích thước. Trên bao lì xì sẽ được in thêm thông tin về công ty như: Tên, logo, địa chỉ,… Sử dụng để gửi lì xì đến đối tác hay phân phát cho nhân viên. Đây cũng là một cách để quảng cáo, giới thiệu công ty đến nhiều người, mở rộng phạm vi khách hàng. 

BAO LÌ XÌ TRUYỀN THỐNG

Bao lì xì truyền thống là loại bao lì xì bán sẵn ở các  cửa hàng, có kích thước bỏ vừa tờ tiền 500.000 đồng. Hình ảnh cũng thiết kế chung chung, thường sử dụng để lì xì cho những người cần sự nghiêm túc, lịch sự hoặc người lớn tuổi hơn.

BAO LÌ XÌ SÁNG TẠO

Bao lì xì này thường có hình những nhân vật hoạt hình hay đồ vật liên quan tới tết như bông hoa, thỏi vàng, túi vàng,… bên trong rỗng, mặt sau bao lì xì có rạch thêm 1 đoạn để bỏ vừa tờ tiền gấp 4 vào bên trong.

Bao lì xì sáng tạo với các nhân vật hoạt hình
CÁC LOẠI GIẤY IN BAO LÌ XÌ HIỆN NAY

Cũng như những ấn phẩm khác, bao lì xì cũng được in từ nhiều chất liệu khác nhau. Mỗi chất liệu sẽ mang 1 ưu điểm riêng phù hợp với từng mục đích. Bạn có thể tham khảo chi tiết.

IN BAO LÌ XÌ GIẤY COUCHE

Đây là loại giấy in phổ biến nhất trong lĩnh vực in ấn, giấy được tráng phủ 2 mặt nên có độ bám mực rất tốt. Những phong bao lì xì được in từ giấy Couche đều có độ sắc nét và chất lượng rất cao.

IN BAO LÌ XÌ BẰNG GIẤY FORD

Giấy Ford nhin qua giống như loại giấy văn phòng thông thường nhưng có độ dày hơn, bề mặt hơi nhám nên có độ bám mực, phủ màu rất tốt. Giá thành loại giấy này rẻ nên được nhiều người lựa chọn để in ấn bao lì xì cho doanh nghiệp. 

IN BAO LÌ XÌ GIẤY KRAFT

Giấy Kraft, hay còn gọi là giấy tái chế có màu nâu và trắng đặc trưng. Được làm từ bột gỗ nên rất rẻ, thích hợp với những khách hàng in bao lì xì giá rẻ hoặc sáng tạo ra những bao lì xì vintage. 

Bao lì xì phong cách cổ điển, vintage
IN BAO LÌ XÌ BẰNG GIẤY BRISTOL

Bề mặt bóng mịn, độ bám mực tốt nên loại giấy này giúp cho thành phẩm bao lì xì sau khi in vô cùng chất lượng, sắc nét.

IN BAO LÌ XÌ BẰNG GIẤY MỸ THUẬT

Đây là loại giấy có đường gân, có nhiều màu thường sử dụng để in những bao lì xì cao cấp. Chất liệu giấy tốt, có độ bám mực rất cao và đặc biệt là không bị phai màu sau khi in. Tuy nhiên giá thành cũng vì thế mà cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng mà in bao lì xì còn sử dụng các chất liệu giấy như: giấy nhũ, giấy thơm, giấy nhập khẩu từ các nước Anh, Pháp, Hàn, Mỹ,…

GIÁ IN BAO LÌ XÌ TẾT

Giá in bao lì xì tết hiện nay khá đa dạng, do đó nhiều người khi có nhu cầu sử dụng thường lúng túng không biết mức giá đó đã tốt nhất hay chưa. Hiện nay, mức giá của bao lì xì tết sẽ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố sau:

Giá in bao lì xì thường khá đa dạng
Chất liệu giấy in lì xì: Chất liệu càng tốt thì giá sẽ càng cao, ví dụ như lì xì giấy Kraft sẽ rẻ hơn giấy, giấy couche sẽ rẻ hơn giấy mỹ thuật,…
    Số lượng bao lì xì: Cũng như những ấn phẩm khác, số lượng bao lì xì cần in càng lớn giá trên mỗi bao sẽ càng rẻ.
    Gia công sau in: Mỗi lượt gia công sẽ tính thêm chi phí, gia công càng nhiều, càng phức tạp thì giá sẽ càng cao.
    Đơn vị in ấn: Mỗi đơn vị sẽ có một chính sách, chương trình khuyến mãi in ấn riêng. Do đó mà giá cả in ấn giữa các đơn vị sẽ khác nhau.

KÍCH THƯỚC IN BAO LÌ XÌ TẾT

Kích thước khi in ấn bao lì xì tết thường khá đa dạng có thể in theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên kích thước in bao lì xì phổ biến nhất hiện nay sẽ được chia thành 2 loại như sau:

Kích thước tiêu chuẩn của bao lì xì hiện nay
BAO LÌ XÌ LOẠI TO

Với bao lì xì loại to sẽ có 3 kích thước thông dụng nhất gồm:
  • 8 cm x 18cm, nắp 3cm
  • 8 cm x 16cm, nắp 3cm
  • 7.3cm x 16cm, nắp 2,5cm

  • BAO LÌ XÌ LOẠI NHỎ

Bao lì xì nhỏ thường có 2 loại kích thước như sau:

  • 7.5 x 10 cm, nắp 2.5 cm
  • 8 x 11.5cm nắp 2.5 cm

Ngoài ra còn có những bao lì xì mini in theo hình các nhân vật hoạt hình sẽ không có kích thước chung mà tùy theo độ to nhỏ để in. 

ĐỊA CHỈ IN BAO LÌ XÌ GIÁ RẺ HCM

Bạn đang có nhu cầu in bao lì xì HCM nhưng chưa biết nên lựa chọn in ở đâu chất lượng, giá tốt thì in In Nhanh Ex sẽ là địa chỉ tốt nhất cho bạn. Đây là địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất tại khu vực TPHCM. 

TRANG THIẾT BỊ HIỆN ĐẠI

Hướng đến sự chất lượng và luôn đặt mục tiêu làm hài lòng khách hàng lên hàng đầu. In Nhanh Ex đã trang bị đầy đủ về trang thiết bị, máy móc in ấn cả về chất lượng lẫn số lượng như máy + công nghệ in Offset, máy in kỹ thuật số, máy cán màng, phủ mờ, phủ bóng,….  Đáp ứng nhu cầu in lì xì tết số lượng lớn lấy ngay cho khách hàng.

Trang thiết bị, máy móc in ấn hiện đại

NHÂN VIÊN TAY NGHỀ CAO
Đội ngũ nhân viên cũng được chú trọng về tay nghề, tuyển chọn khắt khe, đào tạo bài bản để tạo nên hệ thống nhân lực chuyên nghiệp trách nhiệm. Bởi chỉ có nhân viên làm việc có tâm với nghề, kết hợp với máy móc chất lượng mới cho ra được ấn phẩm tốt nhất. 

GIÁ THÀNH LUÔN CẠNH TRANH NHẤT

Do là công ty in ấn với số lượng lớn mỗi ngày cùng hệ thống máy móc, nhân lực làm việc ổn định hiệu quả đã giúp giảm bớt chi phí in ấn cho khách hàng. Hiện nay, In Nhanh Ex đang là công ty in lì xì tết và các ấn phẩm khác giá cạnh tranh nhất TPHCM. 

GIAO HÀNG NHANH CHÓNG, TẠI NHÀ

Với những khách hàng ở xa, In Nhanh Ex còn cung cấp giao hàng tại nhà. Tất cả những ấn phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, số lượng. Đảm bảo đến tay khách hàng là những thành phẩm tốt nhất, nhờ đó mà lượng khách hàng tìm đến In Nhanh Ex luôn tăng đều theo cấp số nhân.

QUY TRÌNH IN BAO LÌ XÌ HCM TẠI IN NHANH EX

Để quý khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ in ấn bao lì xì mà công ty In Nhanh Ex cung cấp. Chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết quy trình in bao lì xì của In Nhanh Ex như sau:

TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

Khi khách hàng có nhu cầu liên hệ đến hotline 0869607060 hoặc đến trực tiếp xưởng in bao lì xì của In Nhanh Ex tại địa chỉ 195/36 Đ. Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Tại đây sẽ được tư vấn viên tiếp nhận thông tin cần in ấn về bao lì xì như: Kiểu dáng, kích thước, số lượng, màu sắc, hoa văn, địa chỉ người nhận,…Sau đó sẽ chuyển lên bộ phận thiết kế.

Tiếp nhận thông tin khách hàng
THIẾT KẾ MẪU VÀ THỐNG NHẤT GIÁ CẢ
Các thiết kế viên sẽ tiến hành thiết kế một số mẫu phù hợp với yêu cầu của khách hàng kèm báo giá theo từng mẫu. Sau đó thống nhất với khách hàng về mẫu và giá in ấn.

CHUYỂN MẪU XUỐNG XƯỞNG IN BAO LÌ XÌ

Dữ liệu đã thống nhất sẽ được chuyển xuống xưởng in bao lì xì để các kỹ thuật viên tiến hành in ấn theo số lượng và loại giấy theo yêu cầu. Thông thường những đơn hàng cần gấp, số lượng ít sẽ sử dụng công nghệ và máy in kỹ thuật số. Còn những đơn hàng cần in số lượng lớn thì sẽ sử dụng máy in Offset.

GIA CÔNG BAO LÌ XÌ

Sau khi hoàn thiện phần in ấn, toàn bộ bao lì xì sẽ được chuyển sang bộ phận gia công để tiến hành gấp mép, dán đáy, dán cạnh cho bao lì xì. Hoặc tiến hành ép kim, ép nhũ nếu khách hàng yêu cầu.

Gia công bao lì xì sau in theo yêu cầu của khách hàng
KIỂM TRA, ĐÓNG THÙNG VÀ BÀN GIAO CHO KHÁCH
Cuối cùng bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra chất lượng, số lượng của bao lì xì 1 lần nữa và tiến hành đóng gói giao thành phẩm đến địa chỉ khách hàng đưa ban đầu. Khách hàng sẽ được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán phần còn lại của đơn hàng.
Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến dịch vụ in bao lì xì và địa chỉ in bao lì xì giá rẻ, chất lượng số 1 TPHCM. Nếu bạn cũng đang có ý định chuẩn bị những mẫu bao lì xì độc lạ, ấn tượng cho mình hay cho công ty. Hãy liên hệ với In Nhanh Ex qua hotline 0869607060 để được hỗ trợ tư vấn và gợi ý những mẫu lì xì đẹp nhất. Thông tin đến bạn.
Nhập thông tin sản phẩm cần báo giá






    Quy trình đặt hàng

    Tư vấn: Chất liệu giấy, quy cách thành phẩm, kích thước in

    Nhận File: Kiểm tra file xuất file hình hoặc in mẫu thực tế cho khách duyệt nội dung

    Nhận cọc: 50% ngay khi nhận đơn đặt hàng

    Tiến hành in: Tiến hành in ấn và thành phẩm

    Giao hàng: Kiểm tra đóng gói giao hàng và nhận thanh toán 50% còn lại

    Thông tin chuyển khoản

    Ngân Hàng TMCP Quân Đội (CN Tân Tạo)

    Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH IN NHANH EX

    Số tài khoản: 1455686868

    Số tài khoản cá nhân:

    Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Q5

    Chủ tài khoản: TRẦN NGỌC TƯỞNG

    Số tài khoản: 0511000420032

    0869 60 70 60
    0869 60 70 60
    Chat Zalo
    Chat Zalo
    Liên hệ
    Liên hệ
    0869 60 70 60